Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.

Bên vận chuyển được hiểu là các đơn vị vận chuyển trung gian hợp tác với BALI AUTO vận chuyển hành hóa tới khách hàng như: Viettel post, DHL, GHN, GHYK, J&T, Vietnam post, chành xe…

Nghĩa vụ của bên vận chuyển

– Bảo đảm vận chuyển đầy đủ hàng hoá, an toàn đến địa điểm đã định, theo đúng thời hạn.

– Giao hàng hoá cho người có quyền nhận.

– Các chi phí liên quan đến việc chuyên chở hàng hoá thanh toán theo thỏa thuận.

– Bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển trong trường hợp bên vận chuyển để mất, hư hỏng hàng hoá, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.

Quyền của bên vận chuyển

– Kiểm tra sự xác thực của hàng hoá, của vận đơn hoặc chứng từ vận chuyển tương đương khác.

– Từ chối vận chuyển hàng hoá không đúng với loại tài sản đã thỏa thuận trong hợp đồng.

– Yêu cầu bên thuê vận chuyển thanh toán đủ cước phí vận chuyển đúng thời hạn.

– Từ chối vận chuyển hàng hoá cấm giao dịch, hàng hoá có tính chất nguy hiểm, độc hại.

Nghĩa vụ của bên thuê vận chuyển

– Trả đủ tiền cước phí vận chuyển cho bên vận chuyển theo đúng thời hạn, phương thức đã thỏa thuận.

– Cung cấp thông tin cần thiết liên quan đến hàng hoá vận chuyển để bảo đảm an toàn cho hàng hoá vận chuyển.

Quyền của bên thuê vận chuyển

– Yêu cầu bên vận chuyển chuyên chở hàng hoá đến đúng địa điểm, thời điểm đã thỏa thuận.

– Trực tiếp hoặc chỉ định người thứ ba nhận lại hàng hoá đã thuê vận chuyển.

Trách nhiệm bồi thường thiệt hại

– Bên vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển nếu để hàng hoá bị mất hoặc hư hỏng.

– Bên thuê vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên vận chuyển và người thứ ba về thiệt hại do hàng hoá vận chuyển có tính chất nguy hiểm, độc hại mà không có biện pháp đóng gói, bảo đảm an toàn trong quá trình vận chuyển.

– Trường hợp bất khả kháng dẫn đến hàng hoá vận chuyển bị mất, hư hỏng hoặc bị hủy hoại trong quá trình vận chuyển thì bên vận chuyển không phải chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.

Các lựa chọn vận chuyển phổ biến:

  • Giao hàng tiêu chuẩn (3-5 ngày làm việc)
  • Giao hàng cùng ngày (trong vòng 24 giờ)
  • Giao hàng cuối tuần
  • Nhận hàng tại cửa hàng/điểm lấy hàng

Chi phí vận chuyển:

  • Chi phí vận chuyển tiêu chuẩn sẽ phụ thuộc vào vì trí của khách hàng. Tại Bali AUTO chúng tôi định nghĩa mức phí vận chuyển chung là: 20,000 VNĐ
  • Các lựa chọn giao hàng nhanh, cùng ngày hoặc cuối tuần thường có phí vận chuyển phụ thêm.
  • Phí vận chuyển được tính dựa trên trọng lượng, kích thước và địa điểm giao hàng.

Chính sách hoàn trả/đổi hàng:

  • Thời gian hoàn/đổi hàng trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng.
  • Hàng hóa phải còn nguyên vẹn, chưa qua sử dụng.
  • Một số sản phẩm có thể không đủ điều kiện hoàn/đổi (ví dụ: sản phẩm định mức, hàng giảm giá...)

Vui lòng kiểm tra chính sách vận chuyển và đổi/trả hàng cụ thể để biết thêm chi tiết. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu có bất kỳ câu hỏi hoặc yêu cầu đặc biệt nào.

0
Gọi ngay cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gửi email cho chúng tôi
Cửa hàng